Đẩy nhanh mức tiêu thụ trứng trung bình toàn cầu lên 365 quả
[Hiệp hội gia cầm Việt Nam] – Ủy ban Trứng Quốc tế (IEC) đang khởi động chiến dịch Vision 365, nhằm tuyên truyền rộng rãi trên toàn cầu về trứng. Sáng kiến này mở ra một nỗ lực mới trong 10 năm, nhằm tăng gấp đôi lượng tiêu thụ trứng trên toàn cầu lên 365 quả trứng/ người/ năm.
Vision 365: Đặt mục tiêu thúc đẩy việc tiêu thụ ít nhất 1 quả trứng/ người mỗi ngày.
Chiến dịch nhằm mục đích chia sẻ câu chuyện của ngành công nghiệp trứng và xây dựng thương hiệu của trứng dựa trên thực tế khoa học, nhận định trứng là một loại thực phẩm cần thiết cho sức khỏe.
“Với giá trị dinh dưỡng đáng kinh ngạc và những thông tin quan trọng về môi trường, trứng là một giải pháp tự nhiên cho nhiều thách thức mà xã hội chúng ta phải đối mặt ngày nay”, Chủ tịch IEC, Suresh Chitturi cho biết. “Chúng tôi, là một ngành công nghiệp, chúng tôi cần đảm bảo rằng tất cả mọi người trên thế giới cũng biết điều đó, bằng cách đoàn kết và chia sẻ câu chuyện của chúng tôi. Vision 365 sẽ cho phép chúng tôi làm điều đó, định vị ngành công nghiệp trứng như một công ty dẫn đầu toàn cầu về sản xuất protein bền vững”.
Sáng kiến này sẽ tạo điều kiện thúc đẩy một phong trào sôi nổi đang phát triển, bao gồm truyền thông toàn cầu chủ động nhằm quảng bá giá trị dinh dưỡng của trứng và tăng cường tiếp cận với các tổ chức liên chính phủ quan trọng để truyền cảm hứng cho sự tiến bộ. Chương trình này đang được dẫn đầu bởi IEC, tổ chức đại diện cho ngành công nghiệp trứng toàn cầu như một phần của cơ quan mẹ, Tổ chức Trứng Thế giới (WEO) .
Để khuyến khích sự hỗ trợ cho Vision 365, IEC đã phát hành một đoạn video ngắn nêu bật sức mạnh của trứng và sức mạnh của ngành sản xuất trứng, với mục đích truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp sản xuất trứng trên toàn thế giới tham gia.
Chitturi cho biết: “Video mới của chúng tôi đã minh họa một cách hoàn hảo sức mạnh của chính quả trứng và cách chúng ta, với tư cách là một ngành, cùng nhau mạnh mẽ hơn. Vision 365 là một cơ hội không thể bỏ qua, để tất cả các thành viên trong ngành sản xuất trứng và các tổ chức liên kết đoàn kết lại với nhau và cho thế giới thấy quả trứng thực sự đáng kinh ngạc như thế nào”.
“Sáng kiến này có tiềm năng to lớn để thay đổi danh tiếng của quả trứng trên toàn thế giới và chúng tôi cần sự giúp đỡ của ngành để biến ý tưởng của chúng tôi thành hiện thực. Với những ý kiến khác nhau về điều gì tốt cho sức khỏe và môi trường của chúng ta, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để phát huy sức mạnh của trứng như một nguồn thực phẩm giá cả phải chăng, bổ dưỡng và ít tác động… Chúng ta cần sự hỗ trợ và đầu tư của toàn ngành để phát huy tiềm năng đầy đủ của Vision 365, tăng hơn gấp đôi mức tiêu thụ trứng toàn cầu vào năm 2032. Cùng nhau, chúng ta có thể biến Vision 365 thành hiện thực của mình”. Chitturi khuyến khích tất cả các thành viên của ngành sản xuất trứng tham gia vào “cơ hội không thể bỏ qua” này.
Tố Uyên (Theo Poultryworld)